GTranslate

English French German Italian Portuguese Russian Spanish
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้153
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้90
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้801
mod_vvisit_counterเดือนนี้2342
mod_vvisit_counterทั้งหมด2979824

Today: เม.ย. ๑๘, ๒๕๖๗

กว่าจะมาเป็นบ้านขนม(ตอนเปิดร้าน)

กว่าจะมาเป็นบ้านขนม(ตอนเปิดร้าน)

Attention, เปิดในหน้าต่างใหม่. PDFพิมพ์อีเมล

คุณแม่หลี (สุนันทา ศุภตระกูลรัตน์) รักการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจ เคยทำขนมขายอยู่เกือบสิบปี                             แต่ที่ต้องร้างลาไปพักใหญ่เพราะมาช่วยคุณพ่อ (สมปอง ศุภตระกูลรัตน์) ปลุกปั้นร้านอะไหล่ปองยนต์จนเป็นที่รู้จัก สบโอกาสเหมาะที่ลูกชายทั้งสองมาบริหารงานอะไหล่แทน คุณแม่จึงหวนมาจับงานขนมอีกครั้ง   


เริ่มจากเป็น homemade ทำขนมหลังบ้าน ส่งคุณป้านนทนา ศุภตระกูลรัตน์ หรือเจ๊ฮั๊วขายให้ที่ตลาด                         จวบจนห้าปีหลัง ขนมของคุณแม่เป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆจึงได้ขยับขยายฐานการผลิตมาตั้งบ้านขนม ณ ที่ตั้งปัจจุบัน

"บ้านขนม" เป็นตัวแทนความฝันของคุณแม่ที่ปรารถนาจะสร้างบ้านที่อบอวลไปด้วยกลิ่นขนมอบหอมจากหลังบ้าน และได้ต้อนรับแขกที่มีใจรักการชิมขนม ผู้ซึ่งจะแวะเวียนมาดื่มด่ำบรรยากาศไทยๆเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงบรรเลงคลอเบาๆ และชื่นชมของเก่าสะสมที่คุณแม่ทะนุถนอมเป็นพิเศษ

ที่บ้านขนมของเรามีขนมหลากหลายเปลี่ยนเวียนอยู่ตลอดเพราะคุณแม่เชื่อว่า คนรักขนมย่อมอยากลิ้มรสขนมใหม่ๆ เหมือนที่คุณแม่รักที่จะทำขนมสูตรใหม่อยู่เสมอ แขกจำนวนไม่น้อยติดใจรสชาติชิฟฟ่อนเนื้อนุ่ม ที่เป็นเมนูแรกๆของบ้านขนม ขนมเปี๊ยะเผือกก็เป็นเมนูพิเศษอีกหนึ่งหรือถ้าเสาะหาพายกลิ่นหอมแบบไทยๆ พายฟักทองก็น่าจะยวนใจไม่น้อย เค้กลูกพรุน ขนมปังสังขยา ก็เป็นที่ถูกถามหาอยู่บ่อยๆ

นอกจากกาแฟสดที่คุณแม่พิถีพิถันกับเครื่องชงมาตรฐาน นำเข้าจากอิตาลี บ้านขนมของเรายังมี ชาไทยใส่นม ที่แก้กระหาย แถมทำให้สดชื่นยามบ่ายได้ดี จนหลายคนต้องซื้อเป็นขวดเพื่อตุนไว้ดื่มอีกด้วย

จากประสบการณ์ทำขนมกว่า 20 ปีที่คุณแม่สั่งสมมา กับความรักความเอาใจใส่ในงาน ที่เน้นเป็นพิเศษถึงคุณภาพวัตถุดิบและเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อให้ขนมได้รสชาติกลมกล่อม บ้านขนมจึงพร้อมจะบริการผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ด้วยขนมอร่อย บรรยากาศดี ในราคาย่อมเยา

โดยเปิดบริการวันจันทร์-เสาร์  เวลา 8.00 น.- 18.00 น. ปิดทำการในวันอาทิตย์

ยินดีต้อนรับนะคะ